Kỹ năng giao tiếp ứng xử góp phần đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh PDF. In Email
Viết bởi TUAN   
Thứ tư, 23 Tháng 12 2015 03:30

Tập huấn “Kỹ năng giao tiếp ứng xử góp phần đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” tại bệnh viện Lao và Bệnh Phổi tỉnh Bình Định.

 

Ngày 10 tháng 12 năm 2015 tại hội trường bệnh viện Lao và Bệnh Phổi tỉnh Bình Định, lớp tập huấn “Kỹ năng giao tiếp ứng xử góp phần đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” đã được tổ chức. Hơn 100 cán bộ y tế của bệnh viện đã tham gia. Các giảng viên là Ban lãnh đạo bệnh viện cùng các học viên thảo luận các bài học cơ bản về kỹ năng giao tiếp ứng xử: Khái quát chung về kỹ năng giao tiếp ứng xử, kỹ năng giao tiếp ứng xử ở nơi làm việc, giao tiếp ứng xử của cán bộ y tế. Sau đó, học viên được thực hành các tình huống thường gặp ở Khoa khám bệnh, Khoa hồi sức cấp cứu, Khoa xét nghiệm.

Bài và ảnh Phạm Đình Lệ

TEL 0966484357


LAST_UPDATED2
 
You are here  :